Bài đăng nổi bật

Top 20 Bài Hát Hay Nhất Mới Nhất - Bảng Xếp Hạng Âm Nhạc

Webgemini update Tuyển chọn nhạc trẻ hay nhất , Top 20 bài hát hay nhất mới nhất từ bảng xếp hạng âm nhạc. Tuyển chọn nhạc trẻ theo phần, L...

ICO là gì? Khái niệm ICO - Webgemini

Chào các bạn, Hôm nay Webgemini sẽ nói sơ qua về ICO, khái niệm ICO. Như các bạn cũng đã biết, Bitcoin(BTC), Ethereum(ETH) là 2 loại tiền ảo hay còn gọi là tiền điện tử rất nổi tiếng. Nói đến đây các bạn chắc cũng đã nghe qua một ai nói về hai loại tiền ảo này. Vậy, ICO là gì? Bây giờ Webgemini sẽ nói sơ qua cho các bạn hiểu về ICO.

ico-la-gi-khai-niem-ico-webgemini
ICO - Khái niệm ICO

ICO là gì? Khái niệm ICO.

ICO là đấu giá đồng tiền hay còn được nhiều người hiểu là Đầu tư tài chính bởi nó là hình thức đầu tư tiền vào và mua đồng tiền của nhà phát hành.
ICO được viết tắt là Initial Coin Offering.

ICO là khái niệm mới nổi lên trong đầu tư tài chính gần đây về các dự án Crowdfunding (huy động tài chính) trong Cryptocurrency (Đồng tiền điện tử) và các ngành công nghiệp Blockchain.

Nó thường phát hành một số lượng nhất định mật mã hay còn gọi là Tocken và sau đó bán những mật mã này cho các nhà đầu tư, thường để đổi lấy Bitcoin(BTC), Etherium(ETH), nhưng cũng có thể là tiền mặt.

Kết quả là, công ty huy động được vốn để tài trợ cho việc phát triển đồng coin và các nhà đầu tư sẽ nhận được cổ phiếu mật mã bí mật của họ. Thêm vào đó, họ có quyền sở hữu hoàn toàn các cổ phần này.

Tức là, trong giai đoạn ICO họ sẽ bán ra một số lượng coin cụ thể nào đó, khi kết thúc ICO (nếu thành công) thì coin sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch. Và thông thường có một quy luật đó là giá lúc ICO bao giờ cũng rất rẻ và nếu lên sàn thành công thì cơ hội những nhà đầu tư nhân số vốn lên nhiều lần là điều tất nhiên.

ico-la-gi-khai-niem-ico-webgemini
Đầu tư ICO


Đầu tư vào ICO là siêu lợi nhuận nhưng lợi nhuận cao cũng tỷ lệ với rủi ro cao, cơ hội để bạn nhân X5,X10,X50 lần tài sản của mình, nhiều người bất chấp rủi ro họ đầu tư vào nhiều dự án ico và nhận được khoản lợi nhuận kếch xù, ví dụ điển hình là Hextracoin, Ucoin cash... đợi mở bán ICO giá 1$-1,5$ khi đồng coin đó lên sàn với giá 10$-20$ nhiều nhà đầu tư đã kiếm bộn tiền từ việc đầu tư ICO.

Hiện tại các bạn cũng có thể tham gia nhiều ICO khác nhau. Ví dụ như BitconnectX(BCCX) con đẻ của Bitconnect(BCC)
BitconnectX một ICO mới đầu năm 2018 là con đẻ của Bitconnect.

LƯU Ý: Thị trường ICO luôn tiềm nhiều nguy cơ mất trắng tay và nó cũng sinh ra lợi nhuận siêu khủng. Do vậy Webgemini khuyên bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kĩ càng trước khi tham gia vào thị trường biến động này.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết sơ lược về ICO. ICO là gì? Khái niệm ICO.

Bình Luận

0 Komentar untuk " ICO là gì? Khái niệm ICO - Webgemini "

Back To Top