Bài đăng nổi bật

Top 20 Bài Hát Hay Nhất Mới Nhất - Bảng Xếp Hạng Âm Nhạc

Webgemini update Tuyển chọn nhạc trẻ hay nhất , Top 20 bài hát hay nhất mới nhất từ bảng xếp hạng âm nhạc. Tuyển chọn nhạc trẻ theo phần, L...

Tìm hiểu về Bitcoin và cách kiếm Bitcoin như thế nào?

Xin chào các bạn,
Hôm nay Webgemini sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Bitcoin là gì? Cách kiếm ra những đồng tiền Bitcoin như thế nào? Bitcoin có tên viết tắt là BTC mà dân đào Bitcoin hay dân MMO hay dùng để gọi nó. Khi nói đến bitcoin thì tất nhiên phải nói đến ví bitcoin, dùng để đựng hay lưu trữ bitcoin.
Có rất nhiều bài viết trên mạng các bạn có thể Search Google để tìm hiểu thêm nếu chưa rõ về nó.

tim-hieu-ve-bitcoin-va-cach-kiem-bitcoin-nhu-the-nao
Bitcoin là gì?


Vậy Bitcoin (BTC) là gì?


Nói nôm na thì Bitcoin(BTC) giống như tiền giấy và vàng trước đây, bitcoin là một đồng tiền cho phép các bên trao đổi giá trị với nhau. Khác với trước đây, bitcoin là một đồng tiền kỹ thuật số và phân cấp. Lần đầu tiên trong lịch sử, con người có thể chuyển đổi giá trị không cần thông qua trung gian, với một khoản tiền lớn hơn và chi phí thấp hơn.

Cũng có thể hiểu nôm na theo cách khác:
Bitcoin là một loại tiền tệ cũng giống như đồng đô la (Dollar) hay đồng Việt Nam, đồng Yen, đồng Euro cũng là một loại tiền tệ; bitcoin cho tới giờ phút này có thể được gọi là ĐỒNG TIỀN của Internet, hoặc chúng ta cũng có thể gọi bitcoin là “tiền điện tử” cho nhanh và tiện, thậm chí tôi có thể nói một cách ngắn gọn hơn nữa: “Bitcoin là tiền”.

Tại sao lại sử dụng Bitcoin?

Mọi người sử dụng bitcoin với nhiều lý do giống nhau như gửi email, phát phim trực tuyến, hoặc tải nhạc. Nhanh hơn, rẻ hơn, an toàn hơn và không thay đổi. Và việc sử dụng nó vượt ra khỏi các thanh toán hàng ngang. Ở nhiều nơi, Bitcoin ít biến động hơn so với đồng nội tệ, vì vậy một số người sử dụng nó để lưu trữ giá trị, trong khi những người khác sử dụng nó để mua các dịch vụ từ hàng trăm ngàn nhà cung cấp trên toàn cầu và trực tuyến.

Với giá hiện tại (Tháng 5/2017) thì 1 Bitcoin(BTC) là 40Triệu VND rơi vào khoảng 1800$ (Dollar). Trong tương lai thì nó sẽ tiếp tục tăng nữa.

Nói đến đây các bạn cũng đã phần nào hiểu rõ được Bitcoin(BTC) là gì và giá trị của nó mang lại là gì rồi chứ. Nếu như chưa hiểu thì các bạn có thể Search Google để biết rõ hơn nhé.

2. CÁCH KIẾM BITCOIN NHƯ THẾ NÀO?

Dân MMO còn gọi là Đào BTC.
Trước khi nói vấn đề này thì các bạn phải biết đến Ví Bitcoin là gì? Dùng để làm gì?
Các bạn hãy truy cập    Tại Đây   để hiểu thêm về ví Bitcoin nhé.
tim-hieu-ve-bitcoin-va-cach-kiem-bitcoin-nhu-the-nao
Kiếm Bitcoin
Để kiếm được Bitcoin(BTC) thì sẽ có 2 cách như sau:
CÁCH 1 là các bạn có thể kiếm từ các site kiếm Bitcoin(BTC) free trên internet.
CÁCH 2 là các bạn có thể bỏ tiền ra để mua Bitcoin và đầu tư Bitcoin vào các site để thu lời về cho bản thân.

Với cách 1 mà nói thì nó rất cạnh tranh. Để hiểu rõ cho sự cạnh tranh này thì Webgemini xin Trích 1 phần bài viết của Tinhte.vn cho các bạn hiểu rõ hơn về việc đào Bitcoin.

"Bitcoin được “đào” (mine) như thế nào?
Cơ bản thì việc đào bitcoins là một quá trình cùng nhau thi đua của các “thợ đào” (miners) đề tìm ra đáp án, đáp số để giải một bài toán rất khó. Độ khó của bài toán này được tự động chỉnh sửa sao cho trung bình cứ khoảng mỗi 10 phút thì sẽ có một thợ đào (hoặc một nhóm hợp lại) rải rác khắp thế giới giải được một block.

Bài toán này có thể hiểu nôm ta tương tự như vé số, mua càng nhiều số thì cơ may trúng càng cao, công việc của những cỗ máy đào bitcoins là cố gắng tìm ra được con số trúng đó bằng cách... đoán mò, generate ra hàng tỉ tỉ "vé số" một giây, không phải chỉ một người mà là cả MẠNG LƯỚI các thợ đào cùng nhau hợp lại làm công việc này, nhắc lại là trung bình cứ khoảng mỗi 10 phút thì sẽ có một người hoặc một nhóm người tìm ra được con số trúng. Có lẽ ai cũng biết, có được con số trúng thì khó chứ "dò số" vì phải tốn thời gian, công sức, năng lượng, kiểm tra lại xem nó có đúng không thì rất dễ dàng.

Vì công nghệ và kĩ thuật càng ngày càng tiến bộ nên các máy tính của các thợ đào cũng càng ngày càng nhanh và mạnh dẫn tới độ khó sẽ càng ngày càng gia tăng. Bạn có biết, sức tính (computing power) của mạng lưới Bitcoin hiện nay đã mạnh hơn gấp 256 lần 500 cái Top Siêu Máy Tính trên thế giới CỘNG LẠI!

Như đã đề cập ở bài trước, khi mỗi một block được giải thì những người tìm ra được lời giải đó sẽ được “thưởng” một số bitcoin, giống như việc một người bỗng dưng tìm ra được một cục vàng chôn dưới gốc cây sau nhà. Bitcoin không phải từ không khí mà ra như tiền giấy (fiat currency) của bất cứ chính phủ nào trên thế giới. Cần phải tốn năng lượng và thời gian để vận hành những cổ máy tính đào bitcoin đó. Cũng giống như cần phải hao tốn tài nguyên để đào vàng lên từ lòng đất.

Nhiều người sẽ bảo rằng nếu mà như vậy thì Bitcoin quả thật là một sự phí phạm điện năng khủng khiếp. Tôi sẽ đưa ra hai phản biện như sau:

1. "Ngành công nghiệp" đào bitcoins là một thị trường có tính cạnh tranh rất gắt gao chứ không phải chuyện giỡn chơi mà cái máy tính hiện tại ở nhà bạn có thể tham gia vào được. Cần phải có một sự đầu tư lớn để tạo ra những "cánh đồng" (farm) computers khủng. Ngoài những cỗ máy khủng đó ra thì chi phí lớn nhất chính là tiền điện. Vì thế nên ở nơi nào, đất nước nào có điện rẻ thì hoạt động ở đó sẽ có lợi hơn. Chẳng hạn như Iceland là một đất nước có tiền điện phải nói là rẻ hơn rất nhiều so với những nước khác trên thế giới, vì cung cầu, vì những công nghệ trong renewable energy (năng lượng sạch, có thể tái chế, sử dụng lại), vì điện khó vận chuyển, phí phạm khi vận chuyển, khó tồn trữ...

Kỹ thuật càng ngày càng tiên tiến dẫn đến những cỗ máy đào bitcoins sẽ càng ngày càng mạnh hơn và tiêu tốn năng lượng ít hơn. Cộng thêm việc người ta có thể tận dụng hơi nóng, nhiệt tỏa ra từ những cỗ máy để dùng vào những ứng dụng khác. Điện khi đó không hoàn toàn bị lãng phí, nó vừa tạo ra được bitcoins, vừa tạo ra được nhiệt: 1000 Watts điện sẽ sản sinh ra được 1000 Watts nhiệt. Định luật bảo toàn năng lượng phát biểu rằng năng lượng không bao giờ mất đi, nó chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác. Vấn đề là bạn có biết tận dụng sự chuyển đổi đó hay không thôi.

2. Bác bỏ Bitcoins chỉ vì lý do nó tốn điện mà không cân nhắc qua những lợi ích của nó thì quả thật là thiếu sót, phiến diện và ấu trĩ. Bạn phải tiếp tục đặt ra những câu hỏi như: Liệu Bitcoin sẽ giúp được gì cho sự phát triển của kinh tế hay không khi nó mở ra được những giao dịch mới, phương thức thanh toán mới...? Liệu nó có làm tăng tốc sự phát triển trong công nghệ kĩ thuật, trong công nghệ điện sạch... Nói rằng Bitcoin phí điện cũng giống như nói rằng việc tạo ra những cối xay gió để tạo ra điện có hại cho môi trường vì để tạo ra thép cũng phải tiêu tốn năng lượng."

Sau đây Webgemini tổng hợp những site đào Bitcoin free:

tim-hieu-ve-bitcoin-va-cach-kiem-bitcoin-nhu-the-nao
Đào Bitcoin
Lưu Ý: Site nào Scam mình sẽ thông báo tại đây luôn nhé. Các bạn nên lưu bài viết vào thanh Dấu trang để tiện theo dõi.

BITCOSET (2000sts 24h)
 Bài hướng dẫn sẽ Update sau.

MELLOWADS (3000sts 24h)
 Bài hướng dẫn sẽ Update sau.

GETTYOURBITCO  (50sts 5phút)
Bài hướng dẫn sẽ Tại Đây.

UPBITCOIN  (20sts -1000sts 20phút)
 Bài hướng dẫn sẽ Update sau.

FREEBITCO  (0.00000112BTC 1h)
Bài hướng dẫn sẽ Update sau.

FREEBITCOIN 1  (125sts - 1000sts 20phút)
Bài hướng dẫn sẽ Update sau.

FREEBITCOIN 2  (125sts - 1000sts 20phút)
Bài hướng dẫn sẽ Update sau.

FREEBITCOIN 3  (125sts 10phút)
Bài hướng dẫn sẽ Update sau.

BUSTERFAUCE (10000sts 24h)
Bài hướng dẫn sẽ Update sau.

BITCOFRAM (Click ADS tích điểm đổi BTC)
Bài hướng dẫn sẽ Update sau.

UFOVN
Bài hướng dẫn Tại Đây. (Scam)

CLAIMFREEBITS
Bài hướng dẫn sẽ Update sau. (Scam)

DIGITAL-CITY
Bài hướng dẫn sẽ Update sau. (Scam)

Trên đây là những site mình cũng đang cày và cảm thấy ổn nên giới thiệu cho các bạn. Nếu site nào Scam mình sẽ báo cho các bạn.

Như đoạn trích trên thì đào Bitcoin rất khốc liệt đúng không nào. Thế nên rất nhiều bạn đã chọn cho mình sang hướng đầu tư Bitcoin(BTC).
Nhưng mà để đầu tư được thì điều cơ bản nhất là bạn phải có chút ít hiểu biết về Bitcoin, thị trường Bitcoin diễn biến như nào? Cách đầu tư như thế nào? Và điều quan trọng nhất là bạn phải có vốn để đầu tư nữa. Vì khi bạn có vốn thì mới có thể mua Bitcoin của người khác và mang lên sàn để đầu tư thì mới sinh ra lợi nhuận được.
Nói đơn giản thì là như thế. Mình cũng không giỏi trong khoản này nên chỉ nói đến đây thôi. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm có thể tìm kiếm trên Google.
Tuy nhiên để có được lợi nhuận thì các bạn phải chấp nhận có rủi ro được và mất.

Nếu các bạn không có vốn như mình thì có thể kiếm Bitcoin(BTC) free từ các site đào bitcoin free phía trên đấy.
Bài viết đến đây là kết thúc. Nếu còn chưa hoàn thiện thì các bạn có thể để lại cmt hoặc thông cảm bỏ qua cho webgemini nhé.
Chúc các bạn thành công.

Bình Luận

0 Komentar untuk " Tìm hiểu về Bitcoin và cách kiếm Bitcoin như thế nào? "

Back To Top