Bài đăng nổi bật

Top 20 Bài Hát Hay Nhất Mới Nhất - Bảng Xếp Hạng Âm Nhạc

Webgemini update Tuyển chọn nhạc trẻ hay nhất , Top 20 bài hát hay nhất mới nhất từ bảng xếp hạng âm nhạc. Tuyển chọn nhạc trẻ theo phần, L...

IOST là gì? Đồng tiền điện tử với nền tảng Blockchain trực truyến (IOSToken)

IOSToken(IOST) đã xuất hiện từ đầu năm nay, nhưng bây giờ mới bộc phát mạnh mẽ. Webgemini không biết có giới thiệu cho các bạn hơi muộn hay không nhưng hiện tại vẫn chơi ngon nhé.
IOST viết tắt của IOSToken. IOSToken là một nền tảng blockchain đến từ Singapore, nhằm mục đích đạt được sự sử dụng thực tế trên thế giới và giải quyết các vấn đề hiện có liên quan đến khả năng mở rộng, lưu lượng giao dịch và an ninh hiện đang cản trở việc tích hợp và áp dụng rộng rãi.

Trong lần giới thiệu này webgemini sẽ review sơ qua về dự án của IOST token.

IOST là gì?

iost-la-gi
Trang chủ iost.io
IOST cung cấp cơ sở hạ tầng an toàn và có thể mở rộng cho các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến. Blockchain cao, có thể mở rộng và an toàn của nó, và bảo vệ quyền riêng tư cung cấp khả năng vô hạn cho các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến để phục vụ cho cơ sở khách hàng của họ.

IOStoken được xây dựng trên đầu trang của mạng Ethereum; tuy nhiên không giống nhiều nền tảng hoạt động trên Ethereum, IOStoken không tổ chức các ICO và gây quỹ thông qua Privatesale cho các nhà đầu tư tổ chức.

IOST có gì đặc biệt?


IOST sử dụng hệ thống Efficient Distributed Sharding (EDS) sáng tạo, tự động phân vùng mạng lưới vào các không gian phụ bằng cách gán ngẫu nhiên các nút khác nhau để làm việc cùng nhau. Điều này dẫn đến một hệ thống hoạt động nhanh hơn và hiệu quả hơn nhiều so các đối thủ cạnh tranh của nó.

Dự án cũng sử dụng một cơ chế đồng thuận hoàn toàn mới Proof-of-Believability (PoB), với các nút cơ chế này được xác nhận dựa trên các đóng góp trong quá khứ và các mẫu hành vi. Hệ thống này cũng kết hợp một thuật toán "công bằng" phân phối ngẫu nhiên dữ liệu đến các nút khác nhau để giúp đảm bảo một giao thức blockchain khá phân cấp.

iost-la-gi
Team sáng lậo dự án IOST
Dự án này rất ấn tượng, được rất nhiều cá nhân cao cấp trong ngành công nhệ từng làm việc cho google.....
Nhóm thành viên trên hình đều là cốt lõi của dự án, còn thêm nữa nhưng mình không có liệt kê thêm.
Dự án cũng có thêm những cố vấn cao cấp khác trong nghành.

iost-la-gi
Team cố vấn dự án IOST

Mức độ khả thi của dự án IOST?

IOST kết hợp một số tính năng biến nó trở thành một lựa chọn khả thi như là một blockchain doanh nghiệp; giao thức này đã được phát triển để hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ theo định hướng dịch vụ (SO) để sở hữu cơ sở khách hàng lớn.

Bên cạnh công nghệ sharding và cơ chế đồng thuận, nhóm IOST cũng đã sử dụng Hệ thống lưu trữ dữ liệu HUDS, hoạt động phân quyền, an toàn để lưu trữ thông tin. HUDS cũng cho phép nền tảng IOST được sử dụng bởi một loạt các dịch vụ khác nhau, có thể thay đổi kích thước từ một doanh nghiệp nhỏ cho tới một tổ chức khổng lồ như Amazon.

iost-la-gi
IOST cũng sử dụng một số phương pháp nhằm giúp đạt được khả năng mở rộng bao gồm Atomix, một giao thức đảm bảo tính nhất quán giữa các giao dịch chéo, và Scaleout, một trạng thái phân vùng hoàn hảo cho nhiều nhóm được xử lý song song. Cơ chế Bias Resistant Distributed Randomness (BDR) giúp đưa ra sự ngẫu nhiên không thiên vị vào mạng lưới nào cả, đảm bảo sự hiệu quả và an toàn hơn.

iost-la-gi
Các nhà đầu tư và đối tác IOST
Nhóm IOS đã nhắm mục tiêu khả năng mở rộng và thông lượng giao dịch cao như là những cách hữu hình để cải thiện blockchain và tuyên bố trong bản cáo bạch của họ của họ rằng:

IOS là một công nghệ blockchain thế hệ tiếp theo cung cấp cơ sở hạ tầng mạng lưới để hỗ trợ một hệ sinh thái hướng dịch vụ. Ngoài ra, IOS cũng có chỗ cho việc thực hiện các ứng dụng phân quyền (dApps) và các hợp đồng thông minh.

iost-la-gi
IOST có mặt trên các sàn lớn
Với sự góp mặt của các nhà đầu tư và những đối tác, cố vấn có tiếng thì IOST đã có mặt trên những sàn lớn như BINANCE và BITFINEX, Houbi....
Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tham gia vào sự kiện ngay. Hãy chăm chỉ kiếm và đợi lên giá rồi bán ra thì chúng ta sẽ càng lời hơn.
Bài viết trên đây mong sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về IOST. Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ Webgemini.

Bình Luận

0 Komentar untuk " IOST là gì? Đồng tiền điện tử với nền tảng Blockchain trực truyến (IOSToken) "

Back To Top